BREAKING NEWS

Giày cao buộc dây 6.5cm nâu bóng sang trọng

Giày cao buộc dây 6.5cm dành cho các quý ông công sở mới nhất trong mùa thu đông 2105, hiện đang được cung cấp với giá tốt nhất tại Giaytay.info cho mọi khách hàng. Bạn muốn sở hữu phong cách sang trọng, lịch lãm và cải thiện chiều cao khéo léo thì mẫu giày cao nam là sự lựa chọn tốt nhất. 


Giay nam được gia công trên dây chuyền sản xuất hiện đại với sự tỉ mỉ và trau chuốt trên từng đường nét để tạo ra một đôi hoàn hảo đến từng cm cả về chất lượng và kiểu dáng. Sử dụng chất liệu da thật mà nâu sang trọng cho phần mu giày, các chi tiết đường may tinh tế, đặc biệt họa tiết kim loại gắn ở đầu lỗ xỏ giày tăng thêm đẳng cấp vượt bậc khi sử dụng. Kiểu dáng thanh mảnh, quý phái nên giày nam cao cấp đặc biệt thích hợp cho môi trường công sở, gặp gỡ khách hàng, tiệc tùng hay kết hợp những bộ suit sang trọng . 

Giày cao buộc dây 6.5cm nâu bóng sang trọng
Giày cao buộc dây 6.5cm nâu bóng sang trọng

Phần lót bên trong giày sẽ đem lại cảm giác êm ái, thông thoáng khi sử dụng bởi chất nhung màu đen, tên thương hiệu GOG được in nổi bật màu trắng ngay phần gót giày. Độ rộng của cổ giày vừa phải, ôm khít với cổ chân nên sẽ tăng thêm dáng vẻ sang trọng khi kết hợp cùng các mẫu quần âu. 

Nếu bạn đang lo lắng về chất lượng của đế giày thì hãy hoàn toàn yên tâm với giày nam thời trang bởi chất liệu đế giày làm từ cao su đúc màu đen siêu bền. Chất liệu này đã được công nhận bởi khả năng chống mài mòn cao khi sử dụng. Bên cạnh đó, các họa tiết đường vân nhỏ được sắp xếp theo hình cánh quạt nổi bật tăng thêm tính thẩm mỹ và chống trơn trượt trong quá trình di chuyển.

>> http://thanhngutienganh.net/details/giay-buoc-day-savato-cong-so-mau-den-sang-trong.html

Thiết kế khéo léo có thể giúp người dùng tăng chiều cao đến 6.5cm nên phần gót của giày nam được chú trọng cao. Đế ở phần gót cao hơn một chút so với các phần khác để vừa tôn thêm dáng cho đôi chân vừa nâng đỡ trọng lượng cơ thể tốt nhất. Phần gót độn được giấu ở bên trong nên nhìn từ phía ngoài hoàn toàn không phát hiện chiều cao thật của giày. 
Giày cao buộc dây 6.5cm nâu bóng sang trọng Giày cao buộc dây 6.5cm nâu bóng sang trọng Reviewed by Admin on 03:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates